ร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งกับพวกเรา

Please Wait 10 Seconds...!!!Skip

วันพฤหัสบดีที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2557

[ฺBasic Forex 5] Lot Size คืออะไร ?


Lot Size คือตัวกำหนดขนาดของการลงทุน ใน 1 order ว่าคุณจะลง Lot ได้เท่าไร 
เพื่อใช้กำหนดความเสี่ยง และ กำหนด ขนาดของกำไร - ขาดทุน 
อีกประโยชน์หนึ่งของ Lot size คือ การนำไปใช้ใน การเล่น EA ซึ่งมีความสำคัญมาก
เพราะว่าเราจะสามารถรู้ได้อย่างคร่าวๆว่า  EA จะสามารถทำเงินให้กับเราได้
เท่าไร ซึ่งสำคัญมากต่อเงินลงทุนของเรา
ดังนั้นเรามาศึกษากันนะครับ ว่า Lot Size คืออะไร ?

สอบถามรายละเอียดได้ที่ Comment ด้านล่างได้เลยนะครับ
เพื่อความเข้าใจมากขึ้น แนะนำให้ดูแบบ1080pนะครับ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Facebook https://www.facebook.com/eaforexthai

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ4 ตุลาคม 2557 เวลา 03:23

    ดูไม่ได้ค่ะ

    ตอบลบ
  2. pc ดูได้ปกติครับ แต่ถ้าใน Ipad android จะดูไม่ได้ครับ

    ตอบลบ