ร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งกับพวกเรา

Please Wait 10 Seconds...!!!Skip

วันพฤหัสบดีที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2557

[ฺBasic Forex 10]SL-TP คืออะไร ?


SL (Stop loss) คือตัวที่จะช่วยเราในการหยุดการขาดทุน ในกรณีที่เราเทรดผิดทาง เพื่อป้องกันการล้างพอร์ต SL จะช่วยให้เราป้องกันตัวเองได้ จากทั้ง หลายๆปัจจัย ในตลาด Forex
TP (Take Profit) เป็นตัวที่จะช่วยให้เราเก็บกำไร ในกรณีที่เราเข้าเทรดถูกทาง  ทำให้เรามีกำไรในการทำตลาด Forex

ทั้ง SL(Stop Loss) และ TP(Take Profit) ก็จะมีความสำคัญแตกต่างกันไปในแต่ละกรณี เรามาดูกันว่า SL-TP คืออะไร ใช้งานอย่างไรกัน

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ Comment ด้านล่างได้เลยนะครับ 


เพื่อความเข้าใจมากขึ้น แนะนำให้ดูแบบ1080pนะครับ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Facebook https://www.facebook.com/eaforexthai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น