ร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งกับพวกเรา

Please Wait 10 Seconds...!!!Skip

วันพฤหัสบดีที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2557

[ฺBasic Forex 6] Leverage คืออะไร ?


Leverage คือ ตัวช่วยที่จะทำให้เราสามารถซื้อ หุ้น หรือดรรชนีได้มากขึ้น ด้วยจำนวนเงินที่เท่าเดิม
แต่ Leverage มีข้อเสียเพราะว่าจะทำให้เราเสี่ยงมากขึ้น เพราะ การที่เราวางเงินประกัน หรือเงินที่เรา
เข้าไปซื้อหุ้นตัวนั้นน้อยลง ก็จะทำให้เราสามารถ ติดลบได้มากขึ้น เป็นเงาตามตัว
ดังนั้นเราจึงควรศึกษาและใช้ ประโยชน์จากการที่ ตลาด Forex มี Leverage ที่สูง
เพื่อเราจะสามารถเล่น  Forex ด้วยจำนวนเงินที่น้อยๆได้
รายละเอียดจะเป็นอย่างไร เรามาศึกษากันเลยครับ
Leverage คืออะไร ?



สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ Comment ด้านล่างได้เลยนะครับ
เพื่อความเข้าใจมากขึ้น แนะนำให้ดูแบบ1080pนะครับ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Facebook https://www.facebook.com/eaforexthai

1 ความคิดเห็น: