ร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งกับพวกเรา

Please Wait 10 Seconds...!!!Skip

วันพฤหัสบดีที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2557

[Advance Forex 2]การเปิดบัญชี Forex4you


Link สมัคร Forex4you 

การเปิดบัญชี Forex4you 
       บัญชี Forex4you มีหลายประเภท แต่ที่ผมจะแนะนำให้เปิดคือ บัญชีแบบ Partner Broker เป็นบัญชีที่เราจะสามารถเปิดบัญชีอื่นๆเพิ่มได้ โดยทำการยืนยันเพียงครั้งเดียว ทำให้สะดวกและสามารถประหยัดเวลา  โดยบัญชีเทรดจะมีทั้งแบบ Cent ,Classic, Pro เราสามารถเลือกเปิดในภายหลังได้ ตามแต่ความสะดวก เรามาดูกันเลยครับว่า จะเปิดบัญชี Forex4you อย่างไร ?

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ Comment ด้านล่างได้เลยนะครับ 

เพื่อความเข้าใจมากขึ้น แนะนำให้ดูแบบ1080pนะครับ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Facebook https://www.facebook.com/eaforexthai
             
     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น