ร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งกับพวกเรา

Please Wait 10 Seconds...!!!Skip

วันพฤหัสบดีที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2557

[Basic Forex 3] การทำกำไรขาขึ้น ขาลง


เพื่อความเข้าใจมากขึ้น แนะนำให้ดูแบบ1080pนะครับ


วิดีโอนี้เราจะมาดูกันว่า การทำกำไรขาขึ้น และ การทำกำไรขาลงนั้น ทำอย่า่งไร เดี๋ยวเรามาติดตามดูได้ในบทเรียนนี้กันเลยนะครับ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Facebook https://www.facebook.com/eaforexthai

5 ความคิดเห็น:

  1. ใน order ของเราจะมีจุดที่บอก profit น่ะครับ ถ้าจะปรับให้โปรแกรมบอกเป็น point แบบในคลิปต้องทำยังไงหรอ พอดีว่าโหลดโปรแกรมมาใหม่มันบอเป็นแบบ deposit currency น่ะ (ตรงขวาสุดของ order เรา)

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. คลิกขวาที่ คำว่า Profit (ด้านขวาบนของช่อง Terminal)ครับ เลือก profit แล้วเลือก as Point ครับ

      ลบ