ร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งกับพวกเรา

Please Wait 10 Seconds...!!!Skip

วันพฤหัสบดีที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2557

[ฺBasic Forex 8] Spread คืออะไร ?


Spread คือ ราคาค่าบริการ ที่โบรกเกอร์จะคิดกับเรา โดยจะคิดจากการเปิด 1 ออร์เดอร์  ซึ่งถ้าใครสังเกตเห็นว่า เมื่อเราเปิดออร์เดอร์ 1 ครั้ง ออเดอร์ของเราก็จะติดลบ ก่อนอยู่เสมอ ซึ่งนั้นคือค่า Spread ที่โบรกเกอร์เค้าจะคิดกับเรานั่นเอง รายละเอียดสามารถดูได้ที่คลิปเลยนะครับ

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ Comment ด้านล่างได้เลยนะครับ 
เพื่อความเข้าใจมากขึ้น แนะนำให้ดูแบบ1080pนะครับ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Facebook https://www.facebook.com/eaforexthai


เทรด Forex ไม่เครียด ไปกับ EAForexThai.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น